MẶT NẠ PHỤC HỒI DA CAO CẤP ĐƯỢC NHIỀU NGHỆ SĨ VIỆT TIN DÙNG

 Không như những mặt nạ thông thường, Mặt Nạ Reni được điều chế cô đặc gấp 10 lần dưỡng chất và áp dụng công nghệ sản xuất giúp mặt nạ không bị thấm ngược dưỡng chất dù đắp qua đêm. Đây là mặt nạ chứa nhiều thành phần cao cấp và phục hồi da ấn tượng của Reni, được tin dùng tại Việt Nam và Hàn Quốc, thậm chí chinh phục được nhiều Sao Việt nổi tiếng. Rốt cuộc mặt nạ Reni có gì mà được yêu thích đến thế? Cùng Reni tìm hiểu nhé!

MẶT NẠ RENI LÀ GÌ? 

Mặt nạ Reni là bước chăm sóc, phục hồi da chuyên sâu của thương hiệu dược mỹ phẩm Reni. Mặt nạ Reni có thể dùng như mặt nạ ngủ, nhằm thúc đẩy tái tạo tế bào da và cung cấp nhiều dưỡng chất cao cấp giúp nuôi dưỡng, cải thiện khuyết điểm và các vấn đề da cũng như chống oxy hóa, nếp nhăn da. 

THÀNH PHẦN TIÊU BIỂN CỦA MẶT NẠ RENI CÓ GÌ? 

  1. Chiết xuất vỏ cây thông (Pinus): Là thành phần độc quyền Reni được chính phủ Hàn trao tặng bằng sáng chế với khả năng làm trắng da tự nhiên, chống nếp nhăn, lão hóa và kháng histamine giúp cải thiện da viêm mụn.
  2. Chondrus Crispus Powder (tảo đỏ): Hạn chế da mất nước, là thành phần lý tưởng cho da khô và da dầu, thậm chí là da nhạy cảm;
  3. Ricinus Communis (Castor) Seed Oil: Dầu thầu dầu giúp tăng sinh collagen và elastin, làm mềm và ngậm nước cho da;
  4. Snail Secretion Filtrate: Chất nhờn ốc sên phục hồi vết thương da nhanh chóng, đặc biệt dưỡng căng da, ngăn lão hóa hiệu quả. Trong chiết xuất chất nhờn ốc sên cũng chứa nhiều chất kháng sinh giúp tiêu diệt vi sinh vật gây mụn trên da. 
  5. Gold (0.008ppm): Làm chậm quá trình suy giảm collagen, tăng độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn lão hóa,...

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA MẶT NẠ RENI 

1/ Làm lành vết thương da nhanh

Mặt nạ tăng tái tạo tế bào để làm lành các vết thương da sau nặn mụn, lăn kim, phi kim cũng như sau nhiều liệu trình điều trị da khác tại Spa,...

Nhờ đó, mặt nạ Reni được sử dụng để phục hồi da, làm dịu cho các khách hàng điều trị thẩm mỹ bằng tia laser tại bệnh viện thẩm mỹ Me Born, Hàn Quốc. (Theo chia sẻ của bác sĩ Lee Jong Hoon - Viện trưởng bệnh viện thẩm mỹ Me Born (Gangnam, Hàn Quốc). 

2/ Dưỡng ẩm chuyên sâu

Chứa nhiều thành phần cấp, giữ ẩm, mặt nạ Reni giúp phục hồi và làm dịu da khô, da nhạy cảm căng rát, cũng như dưỡng da căng bóng, mịn màng. 

3/ Hỗ trợ cải thiện mụn

Sở hữu các thành phần kháng viêm tự nhiên giúp đẩy lùi, giảm thiểu tình trạng viêm sưng, đau do mụn, kết hợp cùng các bước dưỡng khác của Reni để đẩy nhân mụn và cải thiện vết thâm. 

4/ Làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa da

Tăng sinh collagen duy trì liên kết tế bào, giữ da săn chắc và chứa Pinus - Thành phần độc quyền chống oxy hóa mạnh gấp 20 lần vitamin C, mặt nạ là sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. 

3 SÁNG CHẾ ĐỘC QUYỀN CỦA MẶT NẠ RENI

1/ Thành phần PINUS độc quyền: Được chiết xuất từ vỏ thông New Zealand, chống oxy hóa mạnh gấp 20 lần vitamin C, kháng viêm và dưỡng trắng tự nhiên.

2/ Mặt nạ dạng Hydrogel có thành phần chính là rong biển, giúp tái sử dụng sau khi đắp bằng cách hòa tan mặt nạ vào nước nóng 70 độ C.

3/ Công nghệ Micro - Hole: Cấu tạo gai có các lỗ thoáng khí giúp không bí da khi đắp nạ và tối ưu khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.

MẶT NẠ RENI ĐƯỢC NGHỆ SĨ NỔI TIẾNG TIN DÙNG

 

Đừng bỏ lỡ mặt nạ phục hồi da tuyệt vời từ Reni đã được đông đảo khách hàng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng kiểm chứng chất lượng. Liên hệ Reni ngay qua Fanpage Reni Cosmetics hoặc Website Reni bạn nhé.